Bakit Ikaw Pa Ang Napili

I chose why you whos my type the chosen one pinakatumpak na. Results for bakit ikaw pa ang napili translation from Tagalog to Spanish.


The Possessive Ceo Owned Me Prologue In 2021 Billionaire Romance Books Free Romance Books Online Free Romance Books

Watch popular content from the following creators.

Bakit ikaw pa ang napili. Explore the latest videos from hashtags. Outro Bakit ikaw pa ang napili. Bakit ikaw pa ang napili.

Kay simple lang ng aking hiling. Kiyosdby_kiyo elyyyyyyyelparaluman Alexander Marcossandromarcos31 ig. Huwag nang lumapit o tumawag pa.

For you to also feel the bitterness and pain. Bakit ikaw ang napili ko Bakit nagkakandarapa Marami namang babae Bat siya pa ang napili mo Bakit nagkakandarapa sa kanya Bakit ba lagi mo inuubos oras sa kanya Akala ko kasi siyang bigay sakin sa taas Nagbubulag-bulagan ka na naman Sige pare bahala na talaga Bahala na siya Marami naman babae Bakit ikaw ang napili ko Bakit nagkakandarapa. Why did I choose you.

Ngayon ang puso ko ay sawi. Bakit ikaw pa ang napili. Ahora mi corazon ta sufri Bien simple lang iyo tapidi Era cin ti tu el cosa yo ya cin ti Chorus - Reprise.

Ngayon ang puso ko ay sawi. Bakit ikaw pa ang napili. Sanay magmilagro mabalik ko.

Na mabura na sa isip ko. Lyrics was added by Moonblade Is there something wrong. Ngayon ang puso ko ay sawi Kay simple lang ng aking hiling Na madama mo rin ang pait at pighati Sanay magmilagro Maibalik ko mali ay maideretso Pinagdarasal ko sa aking puso Na mabura na sa isip ko Ang lahat ay binigay ko Ngayon ay sising-sisi Sobra-sobra ang parusa.

Bakit ikaw pa ang napili Ngayon ang puso ko ay sawi Kay simple lang ng aking hiling Na madama mo rin ang pait at pighati. Ngayon ang puso ko ay sawi Kay simple lang ng. SMILE AGAIN LYRICS -BLACKBEAR ACCURATE.

Ngayon ang puso ko ay sawi Kay simple lang ng aking hiling na Madama mo rin ang pait at pighati Sanay magmilagro Mabalik ko Mali ay mai-diretso Pinagdarasal ko. Sanay magmilagro Mabalik ko Mali ay maiderecho Pinagdarasal ko saking puso Na mabura na sa isip ko. Xxayahxz xxayahxz Ken VOTE SB19 ON MTV EMA ann912 𝐈𝐭𝐬𝐦𝐞𝐞𝐞_𝐚𝐬𝐑 ashley_vensan Zenovien roche zenroche13 𝑴𝑼𝑺𝑰π‘ͺ 𝑳𝒀𝑹𝑰π‘ͺ𝑺 mikko916.

Bakit ikaw pa ang napili. Contextual translation of bakit ikaw ang napili ko into English. Pinagdarasal ko sa king puso.

With my simple request. Bakit ikaw pa ang napili. Watch popular content from the following creators.

Now my heart is suffering. R-Ji Gami Bakit ikaw pa ang napili. Na madama mo rin ang pait at pighati.

And dont forget to subscribe. Discover short videos related to bakit ikaw pa ang napili lyrics convo on TikTok. Ang tanong saking sarili San ako nagkamali Bakit sayo pa nagkagusto Parang bula ikay naglaho Chorus.

Ngayon ang puso ko ay sawi Kay simple lang ng aking hiling Na madama mo rin ang pait at pighati Sanay magmilagro Mabalik ko Mali ay mai-diretso Pinagdarasal ko Sa king puso Na mabura ka sa isip ko. I wish there would be a miracle. Na madama mo rin ang pait at pighati.

Para sa mga sawi may tamang panahon para tayoy makabawi. One Shot by fakehappyendings with 160 readsAko si Cheena 15 years old 3rd year hs na ko this year. Human translations with examples.

Bakit Ikaw pA Ang nApili Ko. Read story PORQUE. SomeTimes it is Better to let get of Some People from Your Life to help them UndersTand your valUE And ImporTance in The FUTURE.

Porque contigo yo ya iskuji Aura mi corazon ta supri Bien simple lang iyo ta pidi Era cinti tu el cosa yo ya cinti Ta pidi milagro viral tiempo El mali hace derecho Na dimio reso ta pidi yo Era olvidas yo contigo Ang lahat ay binigay ko. Isa po syang kwento na related o tutoong buhay Pls watch this. From professional translators enterprises web pages and freely available translation repositories.

Bakit ikaw pa ang napili Ngayon ang puso ko ay sawi Kay simple lang ng aking hiling Na madama mo rin ang pait at pighati Sanay magmilagro Mabalik ko Mali ay maiderecho Pinagdarasal ko saking puso Na mabura na sa isip ko Submit Corrections. Kay simple lang ng aking hiling. Discover short videos related to bakit ikaw pa ang napili on TikTok.

Bakit ikaw pa ang napili Ngayon ang puso ko ay sawi Kay simple lang ng aking hiling Na madama mo rin ang pait at pighati Sanay magmilagro mabalik ko Mali ay maidiretso Pinagdarasal ko sa king puso Na mabura na sa isip ko Huwag nang lumapit o tumawag pa At baka masampal lang kita Di babalikan di babalikan magsisi ka man Ako ay lisanin Bakit ikaw pa ang napili.


Pin On Novels To Read


LihatTutupKomentar