Ikaw Ang Laging Hanap Hanap

Wala na ngang iba. Gunita koy Ikaw habang nahihimlay.


Ikaw Ang Laging Hanap Hanap Sa Gabi T Araw Ikaw Ang Nais Ko Sa Tuwina Ay

Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw.

Ikaw ang laging hanap hanap. Langit at lupa sa Yoy sasamba. Verse 2 C G Am C Ikay pagmamasdan sa dakong banal F Em Dsus2 G Nang makita ko ang Yong pagkarangal. Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw Ikaw ang buhay at pag-ibig Wala na ngang iba Sa king pusoy tunay kang nag-iisa Ahh.

Ikaw ang buhay at pag-ibig. Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw. Nauuhaw akong parang tigang na lupa Sa tubig ng Yong pag-aaruga.

Verse C G Am Uulit-ulitin ko sa yo F G C G Ang nadarama ng aking puso C G Am Ang damdamin koy para lang sa yo F G C-C7 Kahit kailanmay hindi magbabago Chorus F G Em Am Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw F G C C7 Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw F G Ikaw ang buhay at pag-ibig Em Am Wala na ngang iba F G C Sa king pusoy. Chorus D E Cm Fm Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw D E A A7 Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw D E Ikaw ang buhay at pag-ibig Cm Fm Wala na ngang iba D E A Sa king pusoy tunay kang nag-iisa. Sa king pusoy tunay kang nag-iisa.

Hanap-Hanap Ka Noel Cabangon Hanap hanap ko ang yakap mo Sa twi twina ikaw ang nasa isip ko Hanap hanap ko ang labi mo Pagkat lagi laging ala ala ang ngiti mong kay ganda Kahit. Kahit buksan pa ang dibdib ko. F Ikaw ang laging G hanap hanap Em sa gabit Am araw F Ikaw ang nais G kong sa tuwina C ay nat C7 atanaw F Ikaw ang buhay G at pag ibig Em Wala na ngang i Am ba F Sa king pusoy tunay G kang nag ii C sa Verse C Di ko G nais na mawal Am ay ka Kahit sa F ndali s G a aking C pil G ing C Kahit buksan G pa ang dibdib ko Am Matatagpu F ay.

Wala na ngang iba. Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw. Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw.

Altered - Ikaw na sana lyrics saglit Sayoy nag-iisip Kung ang pag-ibig kong ito Siyang. Wala na ngang iba. Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw.

Kahit kailanmay hindi magbabago. Ikaw ang buhay at pag-ibig. C G Am C Dadalangin akong nakataas aking kamay F Em D G Magagalak na aawit ng papuring iaalay.

Sa buhay kong ito. Ikaw ang laging hanap hanap sa gabi t araw ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw ikaw ang buhay at pag ibig wala na ngang iba sa king puso y tunay kang nag iisa di ko nais na mawalay ka. C G Am Uulit-ulitin ko sa yo F G C G Ang nadarama ng aking puso C G Am Ang damdamin koy para lang sa yo F G C-C7 Kahit kailanmay hindi magbabago Chorus.

Sa king pusoy tunay kang nag-iisa. O Dios purihin Ka. Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw.

Kahit sandali sa aking piling. Outro Ikaw ang laging. Di ko nais na mawalay ka Kahit sandali sa aking piling Kahit buksan pa ang dibdib ko Matatagpuay larawan mo Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw Ikaw ang buhay at pag-ibig.

Watch popular content from the following creators. Verse c g am uulit ulitin ko sa yo f g c g ang nadarama ng aking puso c g am ang damdamin ko y para lang sa yo f g c c7 kahit kailanma y hindi magbabago.

Aking tugon sa pagibig Mo. Loob koy Ikaw ang tanging hangad. Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw Ikaw ang buhay at pag-ibig Wala na ngang iba Sa king pusoy tunay kang nag-iisa Sa king pusoy tunay kang nag-iisa.

Yhen S Cy Test lang Verse A E. Wala na ngang iba. O Diyos Ikaw ang laging hanap F Em Dsus2 G Loob koy Ikaw ang tanging hangad.

Ikaw ang buhay at pag-ibig. Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw Ikaw ang buhay at pag-ibig Wala na ngang iba Sa king pusoy tunay kang nag-iisa Di ko nais na mawalay ka Kahit sandali sa aking piling Kahit buksan pa ang dibdib ko Matatagpuay larawan mo Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw. Wala na ngang iba.

Share to Twitter Share to Facebook Share to Pinterest. Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw Ikaw ang buhay at pag-ibig Wala na ngang iba Sa king pusoy tunay kang nag-iisa Di ko nais na mawalay ka Kahit sandali sa aking piling Kahit buksan pa ang dibdib ko Matatagpuay larawan mo. F G Em Am Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw F G C C7 Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw F G Ikaw ang buhay at pag-ibig Em Am Wala na ngang iba F G C Sa king pusoy tunay.

Dadalangin akong nakataas aking kamay. You are my love my life. In my heart you are the only one.

There are 60 lyrics related to Ikaw Ang Laging Hanap Hanap. Ang damdamin koy para lang sa yo. C G Am C Nauuhaw akong parang tigang na lupa F Em Bb G Sa tubig ng Yong pag-aaruga.

Sa Aking Puso - Ariel Rivera Cover by RYCON LYRICS Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit arawLyrics Video for Sa Aking Puso cover by RyconIkaw ang l. Pag wala ka ay di makuntento. Ikaw ang buhay at pag-ibig.

D E A A7. Ang umawit at magpuri saYo. Verse A E Fm Di ko nais na mawalay ka D A Kahit sandali sa aking piling A E Fm Kahit buksan pa ang dibdib ko D A A7 Matatagpuay.

O Diyos Ikaw ang laging hanap. Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw. Magagalak na aawit ng papuring iaalay.

Ikaw ang buhay at pag-ibig. Sa king pusoy tunay kang nag-iisa. Kahit sandali sa aking piling.

Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw. Everytime i love looking at your face. Sa king pusoy tunay kang nag-iisa.

Ikaw ang hinahanap ko. Ikaw ang laging hanap sa gabit araw 5347K views Discover short videos related to ikaw ang laging hanap sa gabit araw on TikTok. Di ko nais na mawalay ka.

Kitay pagmamasdan sa dakong banal Nang Makita ko ang Yong pagkarangal. Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw. Sa king pusoy tunay kang nag-iisa.

Ikaw ang laging hanap hanap Sa gabit araw Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw Ikaw ang buhay at pag-ibig Wala na ngang iba Sa king pusoy tunay kang nag-iisa Sa king pusoy tunay kang. Di ko nais na mawalay ka.


Music Mood Ikaw Ang Laging Hanap Hanap Sa Gabi T Araw Ikaw Ang Nais Ko Sa Twina Ay Natatanaw Ikaw Ang Buhaw At Pag Ibig Wala Na Ngang Iba Saking Puso Tunay Kang Nag Iisa


LihatTutupKomentar