Ang Aking Natutunan Sa Araling Ito Ay Filipino

3Magagamit ko ang natutunan kong ito sa pamamagitan ng. Castillo glaiza mae b.


Natutuhan Ko1 Ano Ano Ang Mga Natutunan Ko Sa Araling Ito 2 Ano Ano Pang Mga Halimbawa Na Dapat Kong Brainly Ph

Ano ang aking natutunan sa asignaturang kontekstwalisadong komunikasyon sa filipino.

Ang aking natutunan sa araling ito ay filipino. Ang aking natutuhanan sa aralin na ito ay kung paano magkuwento ng karanasan ng maayos at organisado at masisigurado na maiintindihan at mararamdaman din ng mambabasa ang saya at lungkot sa paglalakbay na ginawa mo. I will use this learnings to my studies. 3 on a question 1.

Ang natutunan ko sa araling ito ay araling panlipunan. Ano pa ang nais kong malaman tungkol sa aralin. Ito ang aking natutunan sa araling ito ay Last Update.

Ang aking natutunan ang ibat ibang bahagi n puso. Ang pagpapahalaga sa sari-saring uri ng literatura ang pinakamahalagang natutunan ko sa Filipino 5. Malawak ang paglaganap ng Internet dito sa ating bansa at taon-taon parami ng parami ang mga gumagamit nito bata man o matanda.

2 on a question 1Ang mga gawain na aking nagustuhan sa aralin ay ang 2Ang aking mga natutunan sa araling ito ay ang mga sumusunod. Ano ang aking natutunan sa aralin. Ok pwede na yan ang aking na tunan.

ANG ASIGNATURANG FILIPINO 1 AY HINDI MASYADONG MAHIRAP NA ASIGNATURA SAPAGKAT HINUNANG ITO PARA PALAWAKIN ANG ISIP NG BAWAT PILIPINO. Natutunan ko na ang pangngalan at pambalana ay tumutukoy sa taohayopbagaylugar at pangayayari. Sa unang pagpasok ko pa lamang sa Aking strand ay meron na agad akong natutunan tulad ng kung paano maging totoo sa sarili.

Human translations with examples. Gagamitin ko ang aking natutunan sa aking pag aaral. Ang aral na aking natutunan ay dapat mag hanap nang pruweba o sapat na ibedensiya kung totoo ang pahayag at hindi isang opinion.

Marie Hatuina ang aming guro sa Araling Asyano. ISA NA DOON ANG AKING PAGIGING PILIPINO. MARAMING MGA BAGAY NA NAG UDYOK SAKIN PARA PAG ARALAN ANG ASIGNATURANG ITO.

Contextual translation of ito ang aking natutunan sa araling ito ay into Tagalog. Siya ay matiyagang nagtuturo sa amin buong taon sa paaralan. Ano ang mga salitang hindi pa gaanong malinaw sa akin.

Ang una kong nalaman ay tungkol dun sa ibat-ibang bansa. Hendikeps2 and 9 more users found this answer helpful. Ang aking natutunan sa araling ito ay huwag nating hayaang maging sunod sunoran at huwag nating hayaang kontrolin tayo ng iba.

Unang-una sa Wika kung ano-ano ang mga Wikang Panturo Wikang Opisyal barayti ng wika at ang mga katangian nito. Ang natutunan ko sa araling ito ay araling panlipu. Cyrishlayno Ang mga kaalaman na aking natutunan tungkol sa araling Ito ay ang Covid19 ay isang malubhang sakit pwede ka agad mag karoon nito kaya dapat laging sundin.

Ng ttm 302 proyekto sa finals flin01g kontekstwalisadong komunikasyon sa filipino. Marami akong natutunan sa Araling Asyano kahit na nahihirapan ako. Sa aralin 2 naman ay tungkol sa Wikang Filipino Internet at Social Media Sa araling ito natutunan namin na ang Internet ay napakaimpluwensiya sa mga kabataan sa henerasyon ngayon.

Ang natutunan ko sa araling ito ay tungkol sa mga website na may heading at iba pa in english. Dito rin ay mas nasubok ang aking imahinasyon dahil ilalapat ko sa sulat ang isang larawan na magpapadagdag ng hirap sapagkat dapat ay mas maiparamdam ko ang. Filipino 19102021 1555 jbaningzzz.

Ang mga kaalaman na aking natutunan tung sa araling ito ay Maging mapanuri sa mga nababalitaang at natutunan ko ang tungkol sa mga pabula alamat at iba pa. Tulad sa una naming itinalakay sa Filipino natutunan ko kung ano talaga ang sariling atin. Sa pagbabasa ko ng ibat ibang tipo ng sulatin sa klase hindi lamang nahasa ang aking pag-intindi sa aking binabasa ngunit lumawak rin ang aking pag-unawa sa kasaysayan ng Pilipinas at kulturang Pilipino.

Batay sa aking natutunan ang pagbasa ay ang pagkilala at pagkuha ng mga kaisipan o ideya mula sa sagisag na nakalimbag upang mabigkas ito ng pasalitaNagbabasa din tayo dahil sa bat ibang dahilan maging pangkaligtasan pangdagdag karunungan para sa pag-aaral at para narin sa ating kasiyahan. Ang aking natutunan sa araling ito ay huwag natin hayaang maging sunod sunuran at huwag nating hayaang kontrolin tayo ng ibang tao. MGA NATUTUNAN SA ASIGNATURANG FILIPINO 1.

Pero ginawa ko ang aking makakaya upang maipasa at makuha nang mataas na marka sa asignatura na ito. Ipinasa ni boyles kristina sofia b.


Bangkok Unesco Org


LihatTutupKomentar