Ang Aking Natutunan Sa Araling Ito Ay In English

Natotonan ko ang tongkol sa mga bagay na hindi ko pa alam. Isagawa Gawain 6.


English Quarter 4 Module 3 Writing A Paragraph Showing Problem Solution Relationship Grade 5 Modules

Cyrishlayno Ang mga kaalaman na aking natutunan tungkol sa araling Ito ay ang Covid19 ay isang malubhang sakit pwede ka agad mag karoon nito kaya dapat laging sundin.

Ang aking natutunan sa araling ito ay in english. Ang aking natutunan sa araling ito ay SUBJECT. Ito ang aking natutunan sa araling ito ay Last Update. Ang aking natutunan sa araling ito ay huwag nating hayaang maging sunod sunoran at huwag nating hayaang kontrolin tayo ng iba.

Sa blog na itoibabahagi ko ang ilan sa aking natutunan ukol dito. Ang aking natutunan sa araling ito ay huwag natin hayaang maging sunod sunuran at huwag nating hayaang kontrolin tayo ng ibang tao. Ito ang aking natutunan sa araling ito ay.

Demand Sa aking natutunan sa araling ito ang demand ay ang dami ng produkto na gusto at kayang bilhin ng isang tao o mamimili na may ibat ibang presyo sa isang takdang panahon. 3Magagamit ko ang natutunan kong ito sa pamamagitan ng. Ang natutunan ko sa araling ito ay tungkol sa mga website na may heading at iba pa in english.

Natutunan kung ang araling ito sa pag basa o sa tanong nito. Marami ang aking natutunan dahil sa istor ya at pagbasa sa mga katanongan. The correct answer was given.

Batay sa aking natutunan ang pagbasa ay ang pagkilala at pagkuha ng mga kaisipan o ideya mula sa sagisag na nakalimbag upang mabigkas ito ng pasalitaNagbabasa din tayo dahil sa bat ibang dahilan maging pangkaligtasan pangdagdag karunungan para sa pag-aaral at para narin sa ating kasiyahan. Ang aking natutunan ay pag ending worldss. Ano natutunan mo sa loob ng 4montha sa english.

Ang presyong ito ay may malaking epekto sa pagtatakda ng demand sa mga mamimili. Ang aking natutunan ang ibat ibang bahagi n puso. Kalayaan is a Filipino word for liberty or freedom.

Ano ang aking natutunan sa eksperyensang teknikal. Ito ang aking natutunan sa araling ito ay. Marami akong natutunan sa Araling Asyano kahit na nahihirapan ako.

Ang presyo at demand ay hindi maaaring paghiwalayin dapat ito ay laging magkaugnay. Sa pag aaral sa Araling Panlipunan ngayong ikaapat na markahanmarami akong natutunan na mga bagong bagay tungkol sa panahon ng Amerikano-sa mga layunin nito-patakaran-mga batas-at marami pang iba. Pero ginawa ko ang aking makakaya upang maipasa at makuha nang mataas na marka sa asignatura na ito.

Ang afghanistanpakistan at tajikistan ay ilan din sa mga bulubundukin sa asya Ikalawa ay ang bundok ang bundok ay isang pataas na lupa. 3 on a question 1. Ang aking natutunan sa aralin ito ay.

2 on a question 1Ang mga gawain na aking nagustuhan sa aralin ay ang 2Ang aking mga natutunan sa araling ito ay ang mga sumusunod. Ang Kontinente ng asya ay may ibat ibang ANYONG LUPA na katangi- tangi Isa na dito ay ang bulubundukin o mas kilaka bilang hanay ng mga bundok ang himalayas ay tinuturing ding isang bulubundukin at ito ay may sukat na umaabot sa 2414 kilometro. Answer Gamitin ang Chrome at upang makakuha ng sagot at pumasa.

Natutunan Ko Sa Araling Ito Na Ang mga kababaihan noon ay tinuturing na mahina At Walang silbi sa lipunan ang kanilang salita Taga bahay kung ituring taga-lutot taga-alaga. Ito ang aking natutunan sa araling ito ay. Head Heart Hands 3H Sa gawain na ito ay susubukin ang iyong nalaman at naunawaan sa mga nabasa at iba pang Gawain na sinubok at sinagutan mo.

Ang una kong nalaman ay tungkol dun sa ibat-ibang bansa. Filipino 19102021 1525 mildredjingpacpavhvg Ang natutunan ko sa araling ito ay filipino. Siya ay matiyagang nagtuturo sa amin buong taon sa paaralan.

Ano pa ang nais kong malaman tungkol sa aralin. Marie Hatuina ang aming guro sa Araling Asyano. Ang mga kaalaman na aking natutunan tung sa araling ito ay Maging mapanuri sa mga nababalitaang at natutunan ko ang tungkol sa mga pabula alamat at iba pa.

Ano ang mga salitang hindi pa gaanong malinaw sa akin. Ano ang aking natutunan sa aralin.


Science What Are Solid Liquid And Gas States Of Matter Basic English Youtube


LihatTutupKomentar