Ang Pag Ibig Kong Ito Luha Ang Tanging

Luha ang tanging nakamit buhat sayo. Kay tamis na araw ng pagmamahalan.


Ang Pag Ibig Kong Ito Leah Navarro Shazam

Kayat sa maykapal tuwinay dalangin ko.

Ang pag ibig kong ito luha ang tanging. Ang pag-ibig kong ito artists. D-E A Ang pag-ibig kong ito D E A Luha ang tanging nakamit buhat sayo Fm E D Kayat sa may kapal tuwinay dalangin ko Dm A. Ang pag-ibig kong ito.

Ang pag-ibig kong ito. Kayat sa maykapal tuwinay dalangin ko. Sanay kapalaran ko ay magbago.

Luha ang tanging nakamit buhat sayo. Kailan may hindi malilimutan. Luha nag tanging nakamit buhat sayo.

Hanggang kamatayan sa hirap. Ang pag-ibig kong ito. Buhat sayo kaya sa may kapal twinay dalangin ko.

Kaya sa maykapal tuwinay dalangin ko. Original key is 12 step higher A Intro. Mga araw na nagdaan kailanmay hindi malilimutan Kay tamis na raw ng pagmamahalan Ang akala koy walang hangganan Chorus.

Ang akala koy walang hangganan. F - G Em Am Ang pag-ibig kong ito Dm G C - C7 Luha ang tanging nakamit buhat sa yo F E7 Am Kaya sa maykapal twinay dalangin ko F C G C C7 Sanay kapalaran ko ay magbago. Kay tamis na araw ng pagmamahalan.

Minsan tayo ay nagsumpaan magsasama tayo. Sanay kapalaran ko ay magbago. Ang akala koy walang hangganan.

C - F - Fm - C - G7 -- Do chord pattern. Ang pag-ibig kong ito. Kayat sa maykapal tuwinay dalangin ko.

Kapalaran ko ay magbago. Ang pag-ibig kong ito luha ang tanging nakamit. Ang pag-ibig kong ito.

Ang akala koy walang hangganan. Ang pag-ibig kong ito. At ginhawa tayong dalawa.

Ang Pag-Ibig kong Ito Moonstar88 Umiiyak ang aking pusong nagdurusa Ngunit ayokong may makakita Kahit anong sakit ang aking naranasan Yan ay ayokong kanyang malaman Refrain. Ang akala koy walang hangganan. Ang pag-ibig kong ito.

Mga araw na nagdaan. Ang pagibig kong ito. Repeat Verse Refarain Chorus 2.

Sanay kapalaran ko ay magbago. Luha ang tanging nakamit buhat sayo. Luha nag tanging nakamit buhat sayo.

C - F - Fm - C - Sa tuwing magbabalik sa aking isip ang kahapon Mapaglarong pag-ibig nasa akin ay humamon Tunay at tapat pagmamahalan ay lubusan At sino man sa amin ay hinding hindi lilisan Ngayon ay nasaan ako ay luhaan Biglang nagising ikay wala na sa aking piling Mga pangako mo. Ang Pagibig kong ito Salbakuta sa twing magbabalik sa aking isip ang kahapon. Kayat sa maykapal tuwinay dalangin ko.

Ang pag-ibig kong ito Luha ang tanging nakamit. Moonstar 88 made by. Ang pag-ibig kong itoluha ang tanging nakamit buhat sayokaya sa Maykapal tuwinay dalangin kosanay kapalaran ko ay magbago-byLeah Navarrofilipino ar.

Ang akala koy walang hangganan. Mga araw na nagdaan. Sanay kapalaran ko ay magbago.

Kapalaran ko ay magbago D Dmaj7 G Em Asus4 Asus2 D. Ang Pag-ibig Kong Ito Salbakuta feat. Para sa mga sawi sa pag-ibig.

Repeat Verse Refarain Chorus 2. Ang pagibig kong ito. C - F - Fm - C - Minsan tayo ay nagsumpaan Magsasama tayo hanggang kamatayan Sa hirap at ginhawa tayong dalawa Paano ang umaga ko kung wala ka na.

The Lyrics for Ang Pagibig Kong Ito by Andrew E Salbakuta Blandyak have been translated into 1 languages. Ang akala koy walang hangganan Chorus 1. Ang pag-ibig kong ito luha ang tanging nakamit buhat sa yo.

D-E A Ang pag-ibig kong ito D E A Luha ang tanging nakamit buhat sayo Fm E D Kayat sa may kapal tuwinay dalangin ko Dm A E A Sanay Kapalaran ko ay magbago. Bigla akong tumigil sa paglalakad at hinayaan ko na lang na magpaulan ako nung mga oras na yun. Repeat all kapalaran ko ay magbago.

Sanaykapalaran ko ay magbago. Mga araw na nagdaan. Ang pag-ibig kong ito Luha ang tanging nakamit buhat sayo Kayat sa maykapal Tuwinay dalangin ko Sanay.

A-D-FG7 C-Am-D-E7-A pause E-A AM7 D Umiiyak ang aking pusong nagdurusa E A E Ngunit ayokong may makakita A AM7 D Kahit anong sakit ang aking naranasan E A Yan ay ayokong kanyang malaman Refrain Fm C Fm Mga araw na nagdaan Bm E A Kailan may hindi malilimutan Cm Fm Bm Bm7 Kay tamis na araw ng pagmamahalan B7 E Ang akala koy. D-E A Ang pag-ibig kong ito D E A Luha ang tanging nakamit buhat sayo Fm E D Kayat sa may kapal tuwinay dalangin ko Dm Sanay. Nasty Mac Chords By.

Mga araw na nagdaan. Mga araw na nagdaan Kailanmay hindi malilimutan Kay tamis na raw ng pagmamahalan Ang akala koy walang hangganan. Mhonna santos cencia na kayo kung wala ung tab ng intro perotina-try kong kuwaindedicated to sa lahat ng cute tula.

Ang pag ibig kong itoluha ang tanging nakamit buhat sayokaya sa may kpl twinay dalangin kosanay kapalaran ko ay magbago. Luha nag tanging nakamit buhat sayo. Kay tamis na araw ng pagmamahalan.

Ang pag-ibig kong ito Luha ang tanging nakamit buhat sayo. Kapalaran ko ay magbago Chorus 3 G A D D7 Ang pag-ibig kong ito G A D D7 Luha ang tanging nakamit buhat sayo G Kayat sa Maykapal A Bm Tuwinay dalangin ko D Dmaj7 G Em Asus4 Asus2 D Sanay. Slang I love you.

Paano ang umaga ko. Kay tamis na araw ng pagmamahalan. Luha nag tanging nakamit buhat sayo.

Ang pagibig kong ito. Verse 2 A D umiiyak ang aking pusong nagdurusa Dm E A ngunit ayokong may makakita A D kahit anong sakit ang aking naranasan Dm E A yan ay ayokong kanyang malaman Refrain Fm E D mga araw na nagdaan E A kailanmay hindi malilimutan Fm E D kay tamis ng araw ng pagmamahalan Dm E - E7 ang akala koy walang hangganan Chorus D E A ang pag. AWIT KAY MARIA ni Oscar T.

Ang akala koy walang hangganan. Kayat sa Maykapal tuwinay dalangin ko sanay kapalaran ko ay magbago. Magpaglarong pag-ibig nasa akin ay humamon tunay at tapat pagmamahalan ay lubusan at sino man sa amin ay hinding hindi lilisan ngayon ay nasaan ako ay luhaan biglang nagising ikay wala.

Sanay kapalaran ko ay magbago. Galit na galit ako.


Adn Poetweets On Twitter Busilak Na Pagibig By Soliloquy Thank You For Joining Aldubxadn194thweeksary Axle1809 Grabesila Sniper0729 Irmaroxas3 Ermiesagum Jazzmari3france Akositoothchie Buffordianah Akocmalaya1 Flakesofsilver


LihatTutupKomentar