Ang Aking Natutunan Sa Araling Ito Ay

Health 25102021 0216 taekookislifeu. Ang natutunan ko sa araling ito ay.


Pin On Lesson Plan Ko

Ano ang aking natutunan sa aralin.

Ang aking natutunan sa araling ito ay. Sakop nito ang pag-aaral sa katangiang pisikal ng mundo ibat ibang anyong lupa at anyong tubigklima at likas na yaman ng isang pookAng asya ay isa. Ang natutunan ko sa araling ito ay tungkol sa mga website na may heading at iba pa in english. Ang heograpiya ay isang pag-aaral ng mundo at mga taong naninirahan dito.

Ang Aking Natutunan sa Araling Asyano. Ang mga magulang ko ay laging nag-aaral ng mga bagong kasanayan at kaalaman at ginagamit nila ito sa pagtatayo ng kaharian ng Diyos. 2 on a question 1Ang mga gawain na aking nagustuhan sa aralin ay ang 2Ang aking mga natutunan sa araling ito ay ang mga sumusunod.

Ang aking natutunan sa araling ito ay huwag natin hayaang maging sunod sunuran at huwag nating hayaang kontrolin tayo ng. Ang aking natutunan sa araling ito ay SUBJECT. Natutunan Ko Sa Araling Ito Na Ang mga kababaihan noon ay tinuturing na mahina At.

Magagamit ko ang aking mga natutunan sa araling ito sa matalinong pagpapasya at pagnenegosyo at sa susunod pa na taon. Sa pag aaral sa Araling Panlipunan ngayong ikaapat na markahanmarami akong natutunan na mga bagong bagay tungkol sa panahon ng Amerikano-sa mga layunin nito-patakaran-mga batas-at marami pang iba. 3 on a question 1.

Sa loob ng maraming buwan ay marami akong natutunan sa Araling Asyano lalo na sa parte ng Asya at ng Pilipinas sa pangunguna ng aming gurong si Gng. Ano pa ang nais kong malaman tungkol sa aralin. Ang aking natutunan ang ibat ibang bahagi n puso.

Ang aking natutunan sa araling ito ay SUBJECT. Kalayaan is a Filipino word for liberty or freedom. Sa mga nakaraang mga buwan ay mas marami na ang aking kalaman tungkol sa asya at mga bansa rito.

Ang aking natutunan sa mapeh. HEALTH TOPICASPETO NG KALUSUGAN GRADE5. Filipino 19102021 1525 mildredjingpacpavhvg Ang natutunan ko sa araling ito ay filipino.

Ang aking natutunan sa ekon 4 mam ay ang kung paano magpahalaga ng pera kita monopolyo monopsonyo ganap na kompetisyon kung paano magipon at marami pang iba. Marami akong natutunan sa Araling Asyano kahit na nahihirapan ako. Dahil sa kanilang halimbawa inuna ko ang pag-aaral sa sarili kong buhay.

Elastisidad ng Demand Dito ko sa araling ito natutunan kung paano masukat at kung gaano ang pagtugon ng demand ng tao sa. Nadagdag pa rito ang mga kontinente sa daigdig ang Asya Africa Hilagang. Gustong kong gumawa ng mga teknolohiyang makapagpapabago at paunlad sa buong mundo.

Ang mga ibat-ibang pananaw kung paano at saan nagsimula ang globalisasyon lalo na ang pananaw na ang globalisasyon ay jsang mahabang siklo cycle ng pagbabago. Ito ang aking natutunan sa araling ito ay. Siya ay matiyagang nagtuturo sa amin buong taon sa paaralan.

Pero ginawa ko ang aking makakaya upang maipasa at makuha nang mataas na marka sa asignatura na ito. Ito ang aking natutunan sa araling ito ay. Ang una kong nalaman ay tungkol dun sa ibat-ibang bansa.

Ang aking natutunan sa aralin ito ay. Ang aking natutunan sa araling ito ay huwag nating hayaang maging sunod sunoran at huwag nating hayaang kontrolin tayo ng iba. Ang aking natutunan sa araling ito ay huwag natin hayaang maging sunod sunuran at huwag nating hayaang kontrolin tayo ng ibang tao.

Isang 1 gawin na gusto kong subukan mula sa aking natutunan sa Araling ito. Ang aking natutunan sa araling ito ay huwag nating hayaang maging sunod sunoran at huwag nating hayaang kontrolin tayo ng iba. Batay sa aking natutunan ang pagbasa ay ang pagkilala at pagkuha ng mga kaisipan o ideya mula sa sagisag na nakalimbag upang mabigkas ito ng pasalitaNagbabasa din tayo dahil sa bat ibang dahilan maging pangkaligtasan pangdagdag karunungan para sa pag-aaral at para narin sa ating kasiyahan.

Answer Gamitin ang Chrome at upang makakuha ng sagot at pumasa. What i learned in mapeh. Ano ang mga salitang hindi pa gaanong malinaw sa akin.

Marie Hatuina ang aming guro sa Araling Asyano. Ang aking mga natutunan sa araling panlipunan. Ang salitang HEOGRAPIYA ay nagmula sa salitang geo naang ibig sabihin ay lupa at graphein na ibig sabihin ay ang taong sumulat.

Tuwang tuwa ako sa pagsosolve sa mga tables o pag graph tungkol sa demand ito yung pinakapaborito ko dahil saakin ito ung pinakamadali at natuto ako kung paano mag compute na mga simpleng bagay na. Ang halimbawa ng aking mga magulang ay naghikayat sa akin na magpakasal sa isang lalaki na ang sentro rin ng kanyang buhay ay si Jesucristo. Sa blog na itoibabahagi ko ang ilan sa aking natutunan ukol dito.

3Magagamit ko ang natutunan kong ito sa pamamagitan ng.


Ang Natutunan Ko Sa Araling Ito Ay Arts Po Ito Brainly Ph


LihatTutupKomentar