Ang Aking Natutunan Sa Araling Ito Ay Araling Panlipunan

Sa blog na itoibabahagi ko ang ilan sa aking natutunan ukol dito. Marami akong natutunan sa Araling Asyano kahit na nahihirapan ako.


Officialgazette Gov Ph

Napagtanto ko na napakahalaga ng mga ito.

Ang aking natutunan sa araling ito ay araling panlipunan. Kalayaan is a Filipino word for liberty or freedom. 1 on a question 1Ang mga gawain na aking nagustuhan sa aralin ay ang 2Ang aking mga natutunan sa araling ito ay ang mga sumusunod3Magagamit ko ang natutunan kong ito sa pamamagitan ng. Nalaman ko na ginagamit parin natin o ginagawa ang mga gawain noong sinaunang panahon.

Sakop nito ang pag-aaral sa katangiang pisikal ng mundo ibat ibang anyong lupa at anyong tubigklima at likas na yaman ng isang pookAng asya ay isa. 3Magagamit ko ang natutunan kong ito sa pamamagitan ng. Siya ay matiyagang nagtuturo sa amin buong taon sa paaralan.

MyMemory Worlds Largest Translation Memory. Araling Panlipunan 3 28102019 1928. 2 on a question 1Ang mga gawain na aking nagustuhan sa aralin ay ang 2Ang aking mga natutunan sa araling ito ay ang mga sumusunod.

Napagtanto ko na napakahalaga ng mga ito. Natutunan ko na napakaimportante na malaman natin ang tungkol sa mga sinaunang kabihasnan at pamumuhay sa asya. Sa araling panlipunan pinagaaralan ang ibat ibang pagaaral tungkol sa lipunan tulad ng historyaheograpiya at sa taong ito Ekonomiks.

Ang aking mga natutunan sa araling panlipunan. Ang heograpiya ay isang pag-aaral ng mundo at mga taong naninirahan dito. Sa pag aaral sa Araling Panlipunan ngayong ikaapat na markahanmarami akong natutunan na mga bagong bagay tungkol sa panahon ng Amerikano-sa mga layunin nito-patakaran-mga batas-at marami pang iba.

Nalaman ko na ginagamit parin natin o ginagawa ang mga gawain noong sinaunang panahon. Human translations with examples. Sa ekonomiks marami pa tayong matutunan sa buong paligid natin tungkol sa mga pangkabuhayan ng taosa edukasyon ng bawat isang tao at ang pag-aangkat ng isang bansa sa isa pang bansaSa araling panlipunan dn madami tayong tutunan kagaya ng para sa.

Pero ginawa ko ang aking makakaya upang maipasa at makuha nang mataas na marka sa asignatura na ito. Araling Panlipunan 3 28102019 1829 Sa mga pananaw at perspektibong inihain alin sa mga ito ang sa iyong palagay ay katanggap tanggap. Filipino 19102021 1525 mildredjingpacpavhvg Ang natutunan ko sa araling ito ay filipino.

Natutunan ko na napakaimportante na malaman natin ang tungkol sa mga sinaunang kabihasnan at pamumuhay sa asya. Magagamit ko ang aking mga natutunan sa araling ito sa matalinong pagpapasya at pagnenegosyo at sa susunod pa na taon. Contextual translation of sa araling ito matututunan mo into Tagalog.

Posted on July 28 2015. Ang aking natutunan sa Ekonomiks. Ang sangay ng araling panlipunan ay isang pag hahalimbawa kung pano mag paksi at mag pusli.

At ang aking natutunan sa Ekonomiks na itinuturo ng ating Binibining Narciso ay patuloy na nakakatulong saken at magpapatuloy pa. Marie Hatuina ang aming guro sa Araling Asyano. The correct answer was given.

Ang salitang HEOGRAPIYA ay nagmula sa salitang geo naang ibig sabihin ay lupa at graphein na ibig sabihin ay ang taong sumulat. Elastisidad ng Demand Dito ko sa araling ito natutunan kung paano masukat at kung gaano ang pagtugon ng demand ng tao sa. Ang natutunan ko sa araling ito ay.

Natutunan Ko Sa Araling Ito Na Ang mga kababaihan noon ay tinuturing na mahina At. Ano anu ang mga skills o kasanayan sa pag aaral ng. Ang Aking mga Natutunan sa Araling Panlipunan.

Ang una kong nalaman ay tungkol dun sa ibat-ibang bansa.


Ang Aking Natutunan


LihatTutupKomentar