Hawakan Mo Ang Aking Kamay

Bumaba ako sa aking bisikleta ipinahawak ko ito sa kaniya at isinuksok ko ang aking mga kamay sa aking bulsa. Hawakan mo ang kamay ko.


Andito Kana Kaligayahan Movie Posters Hugot

Ako ay handa nang tumapak sa lupa.

Hawakan mo ang aking kamay. Takasan natin ang mundo. Bm G di na muling magkakalayo Verse 2 D A Bm G Sa tuwing kasama kita wala nang kulang pa D A Bm G mahal na mahal kang talaga tayo ay iisa Chorus D. Sumisiping ang buwan at mga bituin.

Hawakan mo ang aking kamay Hoo-hoo Oh Paraluman. Wala ng iba ikaw lang at ako. Wala ng iba ikaw lang at ako.

Ang puso koy sayo lang talaga. KAY TAGAL KITANG HININTAY Artist. Hawakan mo ang aking kamay at tayong dalaway.

Sa Aking Kamay Handang Ibigay Lyrics. Di mo ba pansin. Hawakan mo ang kamay ko.

Standard Intro F - Am - Dm - C 2x Verse F Am Hawakan mo ang aking kamay Dm C at tayong dalaway maghahasik ng kaligayahan A F Bitawan mong unang salita Dm C Ako ay handa ng tumapak sa lupa F Am Tapos na ang paghihintay Dm C nandito kana oras ay naiinip magdahandahan A F Sinasamsam bawat gunita Dm C. Ang ilang kahulugan ay nagsasabing Huwag kang kumapit sa akin kailanman o Huwag mo akong hawakan kailanman Some give the meaning as Do not cling. Hanggang ang simpleng tingin ay naging mga titig mga haplos lang dapat sa kamay ay naging mga.

Chorus D A Ikaw at ako Bm G tayoy pinagtagpo D A Ikaw at ako. Hawakan mo aking kamay Bago tayo maghiwalay Lahat - lahat ibibigay Lahat - lahat Paalam sating huling sayaw May dulo pala ang langit Kayat sabay tayong bibitaw Sa ating huling sayaw Dinamalayan na malalim na ang gabi malalim na ang gabi Pero ayoko sanang magmadali wag ka sanang magmadali Kay tamis kay sarap Ngunit ito na ang huli. Nagbigay sinag sa madilim kong mundo Ooh-ooh-oh Ibang-iba ako kapag ikaw na ang kapiling.

Hawakan mo ang aking kamay O paraluman Ikay akin nang Dadalhin sa Di mo inaasahang paraiso Palagi kitang Aawitan ng kundiman Di magsasawa Di ka pababayaan Isasayaw kita Hanggang sa walang hanggan Mga gunita na laging naiisip Sumisilip sumisilip Ang itinakda ng mahiwaga Liwanag na dulot mo Nagbigay sinag sa madilim kong mundo Ibang-iba ako. September 24 2011 Facebook. Discover short videos related to hawakan mo aking kamay on TikTok.

Akong magsisilbing gabay mo. Araw Oras Tagpuan Ear tabberguitarist. Wala akong magawa.

Tapos na ang paghihintay nandito ka nat. Hawakan mo ang aking kamay at lilipad na nang sabay Alam mo ba kapag andito ka Bumibilis tibok ng puso at Bakit ikaw ang laging nasa isip ko Pagmulat ng mga mata Ikaw ang hanap ko Sa gabi ikaw ang nasa panaginip ko Alam kong paulit ulit na lahat ng sinasabe ko kasi Di ko mapaliwanag ang aking nadarama Sana nga ay makasama na kita Upang makita mo kung paano ako magpahalaga at. Jw2019 I hold in my hand the Doctrine and Covenants containing revelations given through the Prophet Joseph Smith while he dwelt in the flesh.

Hawakan mo aking kamay Bago tayo mag hiwalay Lahat lahat ibibigay lahat lahat Paalam sating huling sayaw May dulo pala ang langit Kayat sabay tayong bibitaw Sa ating huling sayaw Di namalayan na malalim na ang gabi Pero ayoko sanang mag madali Kay tamis kay sarap Ngunit ito na ang huli Kailangan na yata nating umuwi Hawakan mo aking kamay. Explore the latest videos from hashtags. Bb C Ligaya moy nasa huli Bb C Sambit ng iyong mga labi.

Kay Tagal Kitang Hinintay. Sa tuwing ikay papalapit na. At dadalhin kita san mo man gusto.

Hawakan mo ang kamay ko. Intro D A Bm G G Verse 1 D A Bm G Hawakan mo ang kamay ko ng napakahigpit D A Pakinggan mo ang tinig ko Bm G ooooohh. ElzylacsasongcredittoownerhawakanmoangakingkamayTry lng po flex ko lng how happy i am with my partner no copyright infringement intentionAll the videos.

Create and get 5 IQ. Takasan natin ang mundo. Handa kung ibigay ang buo.

Sabi nilasanaall Blueeyes Kagandahan blueeyeskiajane005 Dave Carlosdavecarlos Carol reyescarol_ Ian Thadensianthadens_. Bitawan mong unang salita. I made this for my niece.

Dahil ang katulad mo ay isang dyosa na hindi ko dapat lapitan hagkan o kahit hawakan man lang. Kay Tagal Kitang Hinintay Artist. Pakinggan mo ang tinig ko.

Spongecola From their New Album. At dadalhin kita san mo man gusto. Di mo ba pansin.

Na para bang sumasang-ayon sa atin ang kalawakan Kalawakan Namumukadkad ang aking ligaya. Watch popular content from the following creators. Akong magsisilbing gabay mo.

Ipikit mo ng yung mga mata at lilipad tayong dalawa. Totoo laking gulat ko rin sa sarili ko kung paano ako nahulog sayo. Ipikit mo ng yung mga mata at lilipad tayong dalawa.

Original tagalog song. Handa kung ibigay ang. Yakapin mo ako ng mahigpit bago ka umalis Hawakan mo ang aking kamay At muli mong hagkan bago ka lumisan Maari bang sabihin muli Na ako lang ang yong.

F Am Dm C 2x Verse F Am Hawakan mo ang aking kamay Dm C at tayong dalaway maghahasik ng kaligayahan Bb F Bitawan mong unang salita Dm C Ako ay handa ng tumapak sa lupa F Am Tapos na ang paghihintay Dm C nandito kana oras ay naiinip magdahandahan Bb F Sinasamsam bawat gunita Dm C Na para bang tayoy di na tatanda Refrain. Create and get 5 IQ.


Nakikita Lang Natin Ang Gusto Nating Makita Makita Gusto


LihatTutupKomentar